confirm("ํPlease Click Yes To Go to the New Website : Game-portals.com Please Set the Encoding to UTF-8 For Best View Please Use Google Chrome"

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[RIP] TMNT


TMNT (Teenage Mutant Ninja Turtles) การกลับมาเพื่อปกป้องผู้คนจากเหล่าร้ายที่มุ่งร้ายต่อชาวเมืองในนิวยอร์ค อันก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตในที่สุด สำหรับการหวนคืนกลับมาสู่รูปแบบเกมในครั้งนี้ก็มีค่ายที่เป็นหัวเรือใหญ่ อย่าง Ubisoft Montreal ที่มีผลงานยอดเยี่ยมอย่างเกม Prince of Persia ที่เคยปรากฎสู่สายตาของเกมเมอร์กันมาแล้ว เป็นผู้ได้รับลิขสิทธ์ในการจัดทำและ "ปลุก" เหล่าฮีโร่นินจาเต่าทั้ง 4 นี้ในการกลับมากู้โลกอีกครั้ง

ซึ่งนินจาเต่าที่ออกมาเป็นเกมนี้ เขาจะพ่วงมากับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ได้ยินข่าวแว่วๆ ว่าจะออกฉายในช่วงเดือน มีนาคม 2550 พร้อมๆ กับการวางจำหน่ายในรูปแบบเกมนี้อีกด้วย




กลับมาในรูปแบบเกมบ้าง ในเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวประหลาดที่เกิดขึ้นในเมืองนิวยอร์ค อสูรกายประหลาดได้โผล่มาในยามวิกาลโดยทำร้ายผู้คนในละแวกนั้นๆ และในบางครั้งชาวเมืองก็เห็นเงาประหลาดๆ ที่มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว จนเป็นที่กล่าวขานกันทั้งเมือง




ดังนั้นเหล่าฮีโร่นินจาเต่าจึงต้องออกมาเพื่อตามล่าปริศนา และเงื่อนงำโดยมีพื้นฐานอยู่ที่ว่า "ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในเหตุการณ์นี้" ทั้งหมดนี้ล้วนมีอยู่ใน TMNT (Teenage Mutant Ninja Turtles)



download1 download2 download3

0 ความคิดเห็น: