confirm("ํPlease Click Yes To Go to the New Website : Game-portals.com Please Set the Encoding to UTF-8 For Best View Please Use Google Chrome"

วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[RIP] The Da Vinci Code



สร้างกระแสความตื่นตัวไปทั่วโลก รวมทั้งในไทย สำหรับหนังสือฉาว “เดอะดาวินชี่โค้ด” ที่กลายเป็นสิ่งทดสอบศรัทธาของเหล่าผู้นับถือศาสนาคริสต์ ที่เชื่อถือมานานกว่า 2,000 ปี จากหน้ากระดาษสู่แผ่นฟิล์ม กับนวนิยายสุดตื่นเต้น ก่อนผันตัวเข้าสู่วงการเกมคอมพิวเตอร์ เกมนี้ถูกสร้างลงเครื่องคอมพิวเตอร์ PC, XBOX, PS2

แน่นอนว่า จุดเด่นของเกมอยู่ที่การแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ที่ถูกเข้ารหัสไว้ และผู้เล่นต้องทำการถอดรหัส ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นัก โดยรวมส่วนของการถอดรหัสคือสิ่งที่สนุกสนานและท้าทายมาก มีหลากหลายประเภท แต่ในส่วนของภาพกราฟิก ระบบเสียง ทำออกมาได้ไม่น่าประทับใจนัก ทำให้เกมที่น่าจะยอดเยี่ยมกลับกลายเป็นดาด ๆ ธรรมดาไป พิพิธภัณฑ์ “ลูฟว์” พิพิธ ภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ไร้มนต์เสน่ห์ไปทันที

ด้านตัวละครต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น “โรเบิร์ต แลงดอน, เบซู ฟาสช์, โซฟี เนอเวอ” หน้าตาแตกต่างจากในหนังโดยสิ้นเชิง ทำให้หนังกับเกมเหมือนอยู่กันคนละโลก โดยรวมแล้ว ถือเป็นเกมที่สนุกในระดับหนึ่ง ติดตรงปัญหาข้อผิดพลาดในเกมที่ไม่สมบูรณ์หลายจุด รวมถึงความเชื่องช้าในเกมที่ทำให้หงุดหงิดไม่ใช่น้อย แต่อย่างไรเสีย การถอดรหัสก็ถือเป็นเรื่องท้าทายสุด ๆ และหาได้ยากในเกมอื่น ๆ



download1 download2 download3

0 ความคิดเห็น: