confirm("ํPlease Click Yes To Go to the New Website : Game-portals.com Please Set the Encoding to UTF-8 For Best View Please Use Google Chrome"

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[RIP] HellGate:London


เกม Hellgate: London นี้เค้าบอกว่าเป็นเหตุการณ์วุ่นวายในอนาคตปี 2038 จะเกิดเหตุการณ์เหล่าสัตว์ประหลาดจากต่างดาวและต่างมิติบุกเข้าโจมตีโลกโดย เริ่มที่กรุงลอนดอน แต่จริงๆคงไม่ต้องรอจนปี 2038 หรอกเพราะเพียงเดือนหน้านี้เกมเมอร์ชาว PC ก็จะได้สัมผัสกับเกมนี้ที่รอคอยกันแล้ว


Hellgate: London เป็นเกมภาษาที่มีมุมมองเวลาเล่นแบบบุคคลที่หนึ่งคือมองไม่เห็นตัวละครตัวเอง มีกราฟฟิคเป็นแบบฟูลโพลิก้อนที่สวยงามในแบบ Sci-Fi เพราะฉากของเกมเป็นโลกยุคอนาคต ระบบการเล่นนั้นจะมีทั้งแบบเล่นคนเดียวและแบบเล่นออนไลน์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครขึ้นมาโดยรับบทเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่เหลือรอด ชีวิตจากการบุกโจมตีของปีศาจจากต่างมิติ และต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดให้ได้โดยใช้เทคโนโลยีอันล้ำยุคแบบอนาคตผสมผสานกับ พลังเวทย์มนต์ต่อสู้กับเหล่าปีศาจ





ถึงแม้เกมนี้จะมี ระบบการเล่นแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มองไม่เห็นตัวเองซึ่งนักเล่นเกมชาวไทย ไม่ชินนัก แต่ก็มีระบบอย่างหนึ่งซึ่งนักเล่นเกมไทยให้ความสนใจนั่นก็คือ เกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นคล้ายๆกับเกม Diablo นั่นคือสามารถที่จะเลือกเล่นเป็นแบบคนเดียวหรือเล่นเล่นออนไลน์ก็ได้ มีอาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันหลายแบบซึ่งจะแบ่งออกเป็นสองคลาสคือ Templar อัศวินแห่งศาสนาที่มีจุดเด่นคือการนำเอาเทคโนโลยียุคเก่ามาผสานกับยุคใหม่ คือใส่ชุดเกราะถือโล่แบบอัศวินโบราณแต่อาวุธกลับเป็นจำพวกดาบเลเซอร์ปืนแสง ระเบิดต่าง กับคลาส Cabalist ที่เป็นผู้ใช้พลังด้านมืดเหนือธรรมชาติอย่างเช่นเวทย์มนต์ คำสาป เรียกอสูร รวมไปถึงใช้อาวุธไฮเทคต่างๆด้วย


ตัวอย่างสายการเล่นของ Templar อย่างเช่น Guardian เป็นอาชีพต่อสู้ระยะใกล้ที่เหมาะสำหรับเป็น Tanker ให้กับเพื่อนๆ ซึ่งอาชีพนี้จะมีสคิลต่างๆที่จะช่วยพลังป้องกันต่างๆอย่างเช่นสคิลออร่าที่ จะทำให้เพื่อนๆในทีมพลังเพิ่มขึ้นในขณะที่ศัตรูที่มาใกล้ๆจะพลังลดและยังใส่ โล่ได้ด้วย ส่วนอาชีพระใกล้อีกแบบก็คือ Blade Master ที่จะเน้นความไวและความแรงเข้าโจมตีศัตรู ส่วนสายการเล่นของ Cabalist จะเป็นสายที่เน้นการโจมตีระยะไกลเสียมากกว่า ซึ่งสคิลโจมตีก็มีทั้งแบบที่เป็นพลังเวทย์มนต์ด้านมืดหรือจะเป็นพลังของ วิทยาศาสตร์ล้ำยุคก็มีให้เลือกตามชอบ โดยแต่ละสายนั้นจะมีสคิลให้เลือกกว่า 26 สคิลด้วยกัน จะเรียงกันเป็นสายๆขึ้นไปแบบ Skill Tree ให้ผู้เล่นเลือกอัพเอาเองตามใจชอบ





ยิ่งกว่านั้นฉากต่างๆของเกม Hellgate: London นั้นจะไม่มีการตายตัว จะมีการ Random ตำแหน่งสับเปลี่ยนศัตรูและไอเท็มต่างๆของฉากตลอดเวลา หรือก็เหมือนกับเกม Diablo นั่นเอง คือเมื่อผู้เล่นเข้าเล่นเกมมาห้องๆหนึ่งจะพบกับฉากแบบหนึ่ง แต่ถ้าออกจากเกมไปเข้ามาใหม่ ฉากก็จะทำการเปลี่ยนใหม่หมดทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกจำเจ ส่วนการดำเนินเรื่องจะใช้แบบเป็นฉาก Chapter ไปคือจะต้องจัดการกับเควสและเนื้อเรื่องในฉากแรกให้ได้ก่อนจึงจะดำเนินไปยัง ฉากที่สองต่อไปได้



Features:
  • เป็น เกมที่ผสมผสานเกมสองรูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน คือในขณะที่คุณเล่นเกมนี้อยู่คุณจะรู้สึกเหมือนกำลังเล่นเกมภาษากับเกมแนว ยิงบุคคลที่หนึ่งไปพร้อมๆกัน คือในการต่อสู้นั้นจะต่อสู้กันอย่างรวดเร็ว ยิงแทงกันปรู้ดปร้าดตูมตามจบ แต่เนื้อเรื่องและอุปกรณ์ต่างๆของเกมจะออกแนวเกมภาษา

  • คุณจะ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของบรรยากาศเกมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะเกมนี้จะได้เห็นทั้งเมืองที่เป็นแบบโลกยุคอนาคตในกรุงลอนดอน ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศแบบอารยธรรมโบราณที่โผล่มาจากอีกมิติหนึ่ง การต่อสู้ของมนุษย์ยุคอนาคตที่คาดไม่ถึง จากที่ใช้ปืนต่อสู้ ต้องกลายเป็นใช้ดาบและคาถาต่อสู้แทน

  • เข้าร่วมต่อสู้กับสัตว์ ประหลาดและปีศาจจากต่างมิติด้วยอาวุธและคลาสที่ถนัดไม่ว่าจะเป็น Templar และ Cabalist ซึ่งแต่ละคลาสจะมีสคิลและท่าที่แตกต่างกันออกไปรวมถึงอุปกรณ์ที่สวมใส่ด้วย ซึ่งในการลุยแต่ละฉากอาจจะได้ของมาคละๆกันไป เราต้องแบ่งๆกันใช้ให้ถูกคลาสและสายการเล่น

  • ในการต่อสู้นั้น ศัตรูจะแห่มากันเป็นจำนวนมาก ผู้เล่นต้องเลือกใช้ท่า อาวุธ ไอเท็มต่างๆให้ถูกต้องตามสถานการณ์ และถ้าให้ดีก็ร่วมมือกันในแต่ละสายการเล่นจะดีที่สุด

  • เกมจะมี การสุ่มเปลี่ยนรูปแบบของฉาก ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างฉาก ตำแหน่งศัตรู ตำแหน่งไอเท็มต่างๆ ตำแหน่งจุดสำคัญที่เป็นอิเว้นท์ฉาก ทุกครั้งที่คุณเข้ามาเล่นฉากนั้นจะไม่เหมือนเดิมที่คุณเล่นมาก่อนเลย ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะเจอฉากเดิมๆแน่นอน

  • Hellgate: London เป็นเกม PC แบบที่เล่นได้ในตัวและไม่จำเป็นต้องพึ่งเครื่องเซอร์เวอร์เวลาเล่น ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบ single-player เล่นคนเดียวสบายไม่ต้องวุ่นวายกับแบบ multiplayer เล่นแบบหลายคนเพื่อความสนุกวุ่นวายที่มากขึ้น และการเล่นหลายคนก็จะมีทั้งแบบที่เป็นเล่น Lan กันในบริเวณเดียวกันและแบบเข้าสู่ Online เพื่อเล่นกับคนทั่วประเทศด้วย







หลังจากประกาศมา นานนับตั้งแต่ปี 2005 ในที่สุดก็ใกล้จะได้เล่นกันแล้ว ที่สำคัญคือชาวไทยจะได้มีโอกาสได้เล่นกันใยแบบออนไลน์ด้วยแน่นอน!!




HellGate:London

part1 part2 part3 part4
part5 part6 part7 part8
part9 part10 part11 part12
part13 part14 part15 part16

0 ความคิดเห็น: