confirm("ํPlease Click Yes To Go to the New Website : Game-portals.com Please Set the Encoding to UTF-8 For Best View Please Use Google Chrome"

วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[RIP] NeedForSpeed:MostWanted




จงตื่นขึ้นมาด้วยกลิ่นไหม้ของยางถนนขณะที่ความตื่นเต้นของการซิ่งเถื่อนบน ถนนได้แผ่ซ่านไปทั่วอากาศ จากผู้สร้างซีรี่ยส์เกมฮิต Need for Speed Underground เกม Need for Speed Most Wanted ท้าทายให้ผู้เล่นเป็นนักแข่งที่โด่งดังและหลบหลีกเก่งที่สุดบนท้องถนน

เกมนี้ได้รวมระหว่างการลอบแข่งรถบนท้องถนนและการปรับแต่งจูนรถพร้อมกับความ กดดันของการหลบหลีกจากการไล่ล่าของรถตำรวจอย่างมีชั้นเชิงที่ฉากการไล่ล่า สไตล์ฮอลลีวู้ดใดๆ ยังเทียบไม่ติด มั่นใจได้เลยว่าเกม Need for Speed Most Wanted จะต้องอยู่บนรายการสิ่งที่ต้องมีสำหรับเกมเมอร์ทุกคนในช่วงเทศกาลปีนี้ ซิ่งนำคู่แข่ง, หลบหลีกตำรวจ และท่องไปบนท้องถนนเป็นร้อยไมล์ขณะที่เกมเมอร์ทุกคนต่างไต่เต้าขึ้นไปบน Blacklist

ในการที่จะเป็นนักแข่งรถที่เป็นที่ต้องการที่สุด ผู้เล่นจะต้องสร้างความเชื่อถือบนท้องถนนและ Rap Sheet ด้วยการแข่งขันหัวต่อหัวที่ตี่นเต้นถึงขีดสุดกับสุดยอดนักซิ่งบนท้องถนน รวมทั้งต้องอาศัยการหลบหลีกที่เฉียบแหลมเพื่อไม่ให้ตำรวจที่คอยลาดตระเวณบน ถนนไล่จับได้ ผู้เล่นสามารถบริหารความร้อนแรงหรือใช้กลเม็ดบางอย่างเพื่อรักษาไม่ให้ตำรวจ ตามมาติดท้ายและในขณะเดียวกันทิ้งคู่แข่งไว้ข้างหลังให้คอยดมกลิ่นไอเสียของ พวกเขา



download1 download2 download3 download4 download5
Pass: tutunautas.blogspot.com

หรือ

download1 downlolad2 download3
pass: amd_turkey

0 ความคิดเห็น: