confirm("ํPlease Click Yes To Go to the New Website : Game-portals.com Please Set the Encoding to UTF-8 For Best View Please Use Google Chrome"

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[RIP] MegaMan X8


รายละเอียดการเก็บเกราะและเก็บ Chip ต่างๆ ใน X8 ครับ
ด่านแรก Noah Park
1.ตรงน้ำตก ใช้ Z กระโดด สองจังหัว ไปบนหิน ก้อนหนึ่ง จะเห็น Chip (rare metal หนะ)
2.หลังจากปราบห้องค้างคาว ที่มันรุมเราอะ ให้ใช้ X ในเกราะ Icalus เกราะแดง กระโดด เอาหัวโหม่งหิน แล้วหินจะแตก
3.ชุด เกราะ ตรงทางก่อนเข้า ตึกที่จะสู้กับบอส (ตอน opening ประตูนี้จะปิด พอตอนเลือกด่าน เข้ามาแล้วมันจะเปิด) เป็น Buster ของเกราะ Icarus หนะ

ด่าน Optic sunflower
1.เคลียทุกด่าน ให้ได้ระดับ ดีมากทุกอัน พอก่อนเข้าห้องบอส มันจะ โผล่มาให้เก็บ
2.เคลีย 1 ด่าน เอาแบบ ปานกลาง นอกนั้น ดีมาก หมด ก่อนห้องบอสมันจะโผล่ให้เก็บเช่นกัน
3.ชุด เกราะ เก็บได้ระหว่างทาง พอเดินไป Operator จะเตือกเราเอง มันจะอยู่ด้านบน ต้องกระโดด ไปเก็บ เออใช้ พลัง ที่เป็น หลุมดำ ไปเก็บด้วยหละ จากบอสอะไร ลืมแล้ว - -''

ด่าน Gravity ที่มัน หมุนฉากได้
1.มีอยู่ฉากนึง ที่มันเป็นขั้นบันได แล้วจะมี กล่อง อันนึง อยู่ทางซ้ายติดกำแพงฉากเลย เราต้องกระโดดไปอยู่บนกล่องนั้น จากนั้น ใช้X Charge พลัง Crystal wall จากบอสมด หนะ ยืนยิงบนกล่องนั้น แล้ว Chip มันจะพุ่งขึ้นมาด้วย เราก็จะเก็บได้
2.ตรงฉากที่ทั้งห้องมีแต่ หนาม แล้วมี ศัตรูเป็นล้อหนามกลมๆ อยู่ หนะ ให้เรา หา ในห้องนั้นดีๆเดี๋ยวก็เจอ
3.ชุด เกราะ จะอยู่ตรง ในฉากที่ มันจะมีหลุมหนามหนะ คือเราต้อง เอา กล่อง ลง ไป ให้ได้ 3 กล่อง แล้วเราก็กระโดด ลงไปในหลุมหนาม จากนั้นจะเจอ แท่นวาป อยู่ เข้าไปใน วาป จะเจอเกราะ

ด่าน น้ำแข็ง
จะอยู่หลังจาก ผ่านที่เรา ขี เจ็มสกีไปแล้ว
1.ให้ ใช้ Zero กระโดดขึ้นไป ด้านบนก่อนทางเข้า ประตูบอส อะ (กระโดด 2 จังหวะ)จะเจอกับก้อนน้ำแข็ง ให้ใช้ถ้า ที่ชกพื้นแล้วจะมี รังสี พุ่งลงมาหาเราหนะ จะละลายน้ำแข็งได้ แล้วเข้าไปเก็บเกราะ
2.จาก จุดเก็บเกราะ ใช้ Axl บิน บนอากกาศ ไปทางซ้าย แล้วจะ เจอ Chip

ด่านไฟ
1.หลัง จาก ห้อง ที่เราสู้กับ ไอตัว จิ๋วๆ ที่มัน ออกมาจาก ไฟได้หนะ ลงมาเราจะเห็นหลุ่ม เล็กๆ ทางซ้ายมือ ติดกับผนัง ที่มีหนามล้อมอยู่หนะ ให้เราใช้ Axl ลงไปชั้นล่างสุดของฉากนี้ จะเจอ หุ่นยนที่บินได้ จากนั้น ยิง แบบกด สามเหลี่ยม ก็อปปี้ DNA มา แล้วกลับมาที่เดิม แล้วแปลงร่างบินเข้าไปในรูนั้น จะได้ อาวุธ ใหม่ของ Z เป็นฆ้อน
2.ตรง ฉากเดิม มันจะมีพื้นหิน ที่พอเราอยู่แถว นั้น จะมีเสียง Operator เตือน ว่ามีของอยู่หนะ ให้เราใช้ Zero ใช้ อาวุธ ฆ้อนทุบพื้นแล้วพื้นจะพังแล้วก็ลงไปเก็บชิบ
3.เกราะ หลังจากห้อง หุ่นจิ๋วลุยไฟ ห้องที่2(มันมี 2 ห้องหนะ) จะอยู่ ด้านบนขวา ของฉาก ที่จะลงไปสู้กับบอส คือต้องรีบกระโดด หนะ ไม่งั้นแท่นหิน จะตกลงไปข้างล่าง ก็จะไปสู้กับบอสเลย

ด่าน มืดๆ ที่มันมีไฟส่อง กลมๆหนะ (ไม่เคยจำชื่ออะไรกับเค้าเลยแหะ - -'')
1.หลัง จากลง ลิฟ ไป แล้ว จะเข้า ห้องมืดๆ ที่มี ไฟส่องหาเรา ให้ใช้ Axl ก็อปปี้ หุ่นในนั้นมา 1 ตัว พอเราเดินไปถึง สุดทางมันจะมี หลุมให้โดดลงไป แต่ อย่าลงไปก่อน ให้โดดข้ามหลุม ไป เพื่อไปเปิดไฟ โดยจะมียาม (หุ่นยน)เฝ้า ให้ axl แปลงร่าง พออยู่ในร่างแปลง ให้ กด สามเหลี่ยม มันจะ เปิดห้องให้เราเข้าไป พอเข้าไปได้ ให้ใช้ อาวุธ ไฟฟ้า ติดเครื่องซะ แล้วตรงพื้น บริเวนนั้น จะมี สัญลัก สามเหลี่ยมอยู่ ให้ใช้ X charge Crystal wall เอา ชิบ ขึ้นมา
2.ออกมาจากห้องนั้น ไม่ต้องลงหลุม ให้เดินกลับ ไป คราวนี้ ตาสว่างแล้ว (สายตาพลันสว่างงขึ้นมาาาาา) แล้วเราจะเห็น แผงลอย มันลอยอยู่หนะ กระโดดขึ้นไปหิ้ง นั่น แล้วกระโดดข้ามหิ้งไป เรื่อยๆ จะเจอ กับ ชิบ อีก 1
3.ลงไปในหลุมนั่นเลย พอก่อนจะออกจากห้องจะเจอ ที่แท่น เหยียบ ให้ใช้ Z กระโดด 2 จังหวะ ขึ้นไป Chip มันจะอยู่ เหนือประตูทางออกหนะ
4.เกราะ จะอยู่ตรงช่วง ลิฟ ช่วง ที่3 มั้ง ให้กระโดด ปีน ผนัง ด้านขวาไปจะเจอเอง

ด่าน ช่วงๆกะหลิงหุ้ย(แพนด้า)
เตรียมตัวดังนี้ 1.ซื้อ Chip ที่เดินบนหนาม ได้ระยะเวลานึง
เริ่ม เลย 1.ระหว่างทาง เก็บArmor ride หุ่น ขับหนะ แล้ว ไปตามทางเรื่อยๆ เราจะเจอ หุ่นตัวฟ้าๆ ที่มัน กลายร่างเป็น ลูกบอลได้ ให้ใช้ Axl กอป DNA มาพอหลังจากห้องที่มีหุ่นยนมรุมแล้ว เราจะเจอทางเล็กที่เข้าไปไม่ได้ ให้ Axl แปลงล่าง แล้วจะเข้า ช่องนั้นได้ แล้วลอดไปเก็บชิบมา
2.เกราะ อยู่หลังจากห้องหุ่นยนต์ โดยจะอยู่เหนือหัวเรา
3.ขี่ หุ่นยนต์ไปตามฉากเรื่อยๆ จะถึงตรงที่มี ลางเลื่อน หลายๆอัน ให้เราขี่หุ่นยนต์ไปตามทาง(ด้านบน) ไม่ต้องไปทางล่างนะ แล้วมันจะมี ที่พัก (ที่มันไม่มี พื้นเลื่อนๆหนะ) ให้เราออกจากหุ่น แล้ว เดินไปข้างหน้า เพื่อยิง สวิทช์ ให้ ลิฟลงมา จากนั้น กลับไปเอาหุ่นยน แล้ว ขี่หุ่น ไปวางบนลิก แล้วเราก็ลงจากหุ่นมายิงสวิท แล้ว หุ่นก็จาขึ้นไป แล้วเรา ก็ขี่หุ่นพังกล่อง แล้วจะเห็นว่า ในห้องนั้นว่างๆ ให้ใช้ X Charge Crystal wall แล้วยิง ริเวณ พื้นที่มีรูป สี่เหลี่ยมอยู่หนะ แล้วชิพ จะพุ่งขึ้นมา
4.ขี่ หุ่นออกไปจากฉากนั้น (เอาหุ่นติดตัวมาด้วย แล้วจะถึงตรง ฉากที่มันมีลางหนามเลื่อนได้ )ให้ออกจากหุ่นแล้วหุ่นจะไหลไปตามลาง แล้วมันจะไปตกตรงลิฟ ให้เรา รีปวิ่งตามหุ่มไป (ลุยหนามxxxเลย) ตามหุ่นเข้าไปให้ทัน แล้วหุ่นจะพาเราไปหลังฉาก เจอกับชิฟ

ด่าน ทะเลทราย
1.ตรง ฉากแรกที่หุ่นยน วิ่งไล่เรา จะเห็นกระดูกไดโนเสาร์ ให้ใช้ Z กระโดดไปบน กระดูกนั่น แล้วจะเห็น ชิพ สีขาว ให้กระโดด ให้สูงและไกลๆ จึงจะเก็บชิพนั่นได้
2.หลังจากเราสู้หุ่นยนต์จนมัน หนีเรา กลับไปฐาน ไม่ต้องบ้าจี้ ไล่มันหรอก มันไม่ระเบิด (พวกoperator มันปอดแหก ทำเอาเรากลัวไปด้วย)ระหว่างทางเดิน กลับ เราจะเห็น แท่งเห็ลก ที่ใช้ ปั้นจั่นยกอยู่ ให้ใช้ Axl บินไป เxxxยบบน แท่นเหล็กนั่น แล้ว กระโดด ไปยังแท่นต่อๆไปจะเจอ ชิฟ
3.เกราะ จะเจอหลังจากมันวิ่งกลับฐาน จะมี ถังปิดอยู่ใช้ พลัง ไฟ จุดถึงระเบิดจะเข้าไปได้
4.ระหว่าง ทางเดินกลับ จะเจอ หลุม ที่มี แต้ม สีเหลือง 2 อันวางอยู่ ตอนแรกจะมีพื้นไม้ปิดหนะ ให้เราไปอยู่ในหลุมนั้น (ไม่ใช่หลุ่มหนามนะ) แล้วใช้ X Charge Crystal wall แล้วยิงริเวณหลุมนั้น ชิพ จะโผล่ขึ้นมา


download1 download2 download3

0 ความคิดเห็น: