confirm("ํPlease Click Yes To Go to the New Website : Game-portals.com Please Set the Encoding to UTF-8 For Best View Please Use Google Chrome"

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[RIP] Premier Manager 09


เกมกีฬาที่จัดได้ว่ามีผู้คนที่ชื่นชอบ และติดตามมากที่สุดในโลกอย่างเกม Football นั้นเป็นเกมกีฬาที่เรียกได้ว่าขายดีตลอดกาล แน่นอนที่สุดเกมที่ออกมาและเป็นเกมที่เกี่ยวเนื่องกับ Football ก็ถือว่าเป็นเกมที่ออกมาแล้วมีคนสนใจที่จะหยิบเอามาเล่นอยู่ไม่น้อย กับเกมในรูปแบบ Football Manager Simulation ที่ทำหน้าที่คุมทีมฟุตบอลชื่อดังต่างๆ การซื้อ/ขายตัวนักเตะ การจัดการทีมที่เป็นอิสระ ทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมไปกับทีมก็จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้ไม่รู้ เบื่อ

Premier Manager 09 เกมนี้เป็นเกมที่ออกมาต่อเนื่องอยู่สม่ำเสมอ มาถึงในภาคใหม่นี้มีการเปลี่ยนแปลงไปอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อย่าง แรกเลยก็คือการเปลี่ยนค่าต่างของนักเตะ และสโมสรที่สังกัด ให้ใกล้เคียงปัจจุบันมากที่สุด อันนี้เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วการออกภาคใหม่ประจำปี ส่วนต่อมาก็คือการเปลี่ยนแปลงอินเตอร์เฟส หน้าจอให้สามารถที่จะใช้งาน และเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมรายละเอียดของจุดเด่นแต่ละสโมสร และการติดตามพัฒนานักเตะ ให้มากขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อการควบคุมทีมมากขึ้นไปอีก ทั้งนี้ตัวเกม Premier Manager 09 จะสามารถที่จะไปเลือกเล่นทีมต่างๆ จาก 6 ลีกส์ ที่โด่งดังได้ด้วยเช่นกัน ระบบกราฟิกภายในเกมนั้นทำออกมาได้ดีเข้าใจงาน แต่ธง และสัญลักษณ์ของทีมนั้นกลับไม่ได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์มาจึงทำให้ขาดความสวยงาม ในจุดนี้ไป ในการเล่นเมนูการควบคุมถูกจัดให้ระเบียบมากขึ้นแต่ก็ยังเข้าถึงรายละเอียด ได้ยากเช่นเกม และตัวเกมยังคงขาดความต่อเนื่องในการเล่นอยู่มาก เวลาแข่งการบอกรายละเอียดในระหว่างเล่นไม่มีจึงทำให้ขาดความสนุกไปมากในส่วน นี้

โดยรวมแล้ว Premier Manager 09 ยังถือเป็นรองเกมเกมที่มีรูปแบบเดียวกันค่อนข้างมาก แต่ก็ถือว่ามีการพัฒนาในส่วนที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมากเรื่อยขาดแต่การเก็บราย ละเอียดที่สำคัญให้ได้มากกว่านี้เกม Premier Manager Series ต่อไปจะน่าเล่นเพิ่มมากขึ้น

snag-0011snag-0014

snag-0015snag-0018


ดาวน์โหลด

0 ความคิดเห็น: