confirm("ํPlease Click Yes To Go to the New Website : Game-portals.com Please Set the Encoding to UTF-8 For Best View Please Use Google Chrome"

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[RIP] Euro Truck Simulator




ขับรถสปอร์ตซิ่งกันเบื่อหรือกัน อยากจะหาอะไรแปลกๆใหม่ๆให้กับชีวิตหรือไม่ ลองนี่สิเกมส์ Euro Truck Simulator เป็นเกมส์จำลองการขับรถบรรทุกส่งของไปตามถนนหลวงอันกว้างใหญ่และเดินทางยาว ไกล ไปกับทิวทัศน์สวยๆงามๆของทางหลวงในทวีปยุโรป

ภายในเกมส์ Euro Truck Simulator ผู้เล่นจะต้องเล่นเป็นคนขับรถบรรทุก เพื่อส่งสินค้าไประหว่างเมืองสำคัญต่างๆของยุโรป จาก Rome ไป Berlin ไป Madrid ไป Prague ซึ่งระหว่างที่ผ่านเมืองแต่ละเมือง สถานที่แต่ละที่ ก็จะมีวิวทิวทัศน์สวยๆงามๆของเมืองนั้นๆไปด้วย แถมเกมส์นี้ก็ยังไม่มีการให้ซิ่งชนแหลกแหกค่ายเหมือนเกมส์อื่นๆ เพราะถ้าชนมากจะทำให้สินค้าเสียหาย ผู้เล่นก็จะถูกหักคะแนน ดังนั้นในเกมส์จึงเน้นการขับขี่ปลอดภัย แต่ก็ต้องรวดเร็วเช่นกัน จึงไม่มีพิษภัยแน่นอน

การเล่นนั้นเริ่มแรกผู้เล่นจะได้รับรถบรรทุก ธรรมดาๆมาก่อนคันหนึ่ง ซึ่งตัวละครในเกมส์จะรับอาชีพเป็นพ่อค้าคนกลางขับรถขนส่งสินค้าไปให้ยัง เมืองต่างๆทั่วยุโรป ซึ่งก่อนอื่นก็ต้องเลือกรับซื้อสินค้าจากแหล่งหนึ่ง เพื่อไปส่งจากอีกแหล่งหนึ่ง แล้วผู้เล่นก็จะขายสินค้าที่รับมาได้ในราคาที่สูงขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ผู้เล่นรับซื้อ ไวน์ จากฝรั่งเศสมาในราคาขวดละ 100 ยูโร จากนั้นก็ขับรถไปส่งยังเมืองลอนดอนประเทศอังกฤษ ขายได้ขวดละ 150 ยูโร ทำให้ผู้เล่นรับกำไรเพิ่มขึ้นขวดละ 50 ยูโร เป็นต้น ซึ่งเงินที่ได้มากผู้เล่นก็จะเอาเงินไปจับจ่ายซื้ออุปกรณ์ใหม่ๆให้กับรถและ ค่าน้ำมัน แต่อย่าลืมเหลือเงินไว้ซื้อวัตถุดิบส่งของด้วยล่ะ และที่สำคัญหากระหว่างทางขับรถชนมากเกินไป ก็จะมีโอกาสทำให้สินค้าเสียหายด้วยต้องระวัง บวกกับต้องขับไปส่งภายในเวลาที่กำหนดด้วย ส่วนราคาสินค้านั้นสามารถเช็คราคาได้จากตลาดการซื้อขายสินค้าของแต่ละเมือง



Minimum System Requirements:
Operating system: Windows XP or Windows Vista
Processor 2.4 GHz Intel Pentium 4 or equivalent
512 MB RAM (1 GB on Windows Vista)
128 MB video card: GeForce 4 (not MX!) or better,ATI Radeon 8500 or better
DirectX 9 compatible sound card
DirectX 9.0
600 MB of free hard drive space

Recommended System Requirements:
Processor 3.0 GHz Intel Pentium 4 or equivalent
1 GB RAM (2 GB on Windows Vista)
256 MB video card: GeForce 6 or better,ATI Radeon 9800 or better


part1 http://www.mediafire.com/?ywbmddmmhe4
part2 http://www.mediafire.com/?tjykzaeqjye
part3 http://www.mediafire.com/?mitmiot3yym
part4 http://www.mediafire.com/?gz4y5eyko0q

0 ความคิดเห็น: