confirm("ํPlease Click Yes To Go to the New Website : Game-portals.com Please Set the Encoding to UTF-8 For Best View Please Use Google Chrome"

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

[RIP] Max Payne

ก่อนที่จะใช้สูตรโกงของ Max Payne เหล่านี้ ต้องมีการเตรียมการกันเล็กน้อยครับ ด้วยการแก้ไข shortcut ของ Max Payne บน desktop หรือ start menu ของคุณ ให้คลิ๊กขวาที่ shortcut ของ Max Payne ที่คุณคลิ๊กเพื่อเริ่มเกมนั่น แหละครับ (บน desktop หรือใน start menu ก็ได้) จากนั้นเลือกที่ Properties หลังจากนั้น ดูตรงบรรทัดที่เขียนว่า "target" ครับ แล้วให้เพิ่มคำว่า -developer เข้าไปด้านท้ายของบรรทัดนั้น ซึ่งหากคุณลง Max Payne เอาไว้ที่ default folder บรรทัดนี้ของคุณก็จะเป็น
"C:\Program Files\Max Payne\MaxPayne.exe" -developer
จากนั้นก็เข้าสู่เกมตามปกติ ด้วยการคลิ๊กที่ shortcut ที่คุณได้แก้ไขไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่อยู่ในเกม ให้กดปุ่ม F12 เพื่อเปิดหน้าต่าง console ขึ้นมาครับ เท่านี้ คุณก็พร้อมที่จะใส่สูตรโกงเหล่านี้ลงไปได้ตามใจชอบครับ สำหรับสูตรต่างๆ ข้างล่างนี้ อยู่ในรูปของ "สูตรที่ใส่ - ผลที่ได้" ครับ
God - เปิด God Mode
Mortal - ปิด God Mode
Coder - Debug Mode
NoClip - Flying Mode
NoClip_off - ปิด Flying Mode
GetBulletTime - เพิ่มเครดิตการใช้ bullet-time
Showfps - แสดงค่า FPS
GetAllWeapons - ได้อาวุธทั้งหมด
GetInfiniteAmmo - กระสุนไม่จำกัด
GetHealth - เพิ่มพลังชีวิตเต็ม
Jump# - เซ็ตค่าพลังกระโดด โดยแทนที่ # ด้วยตัวเลข 10, 20 หรือ 30 (เช่น Jumb20)
ส่วนสูตรข้างล่างนี้ เป็นการเพิ่มอาวุธ/สิ่งของต่างๆ แบบฟรีครับ ส่วนสูตรไหนได้ของอะไรบ้างนั้น ดูเอาจากสูตรได้เลยครับ เพราะเขียนบอกเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว
GetBaseballbat GetBeretta Getberettadual GetSawedShotgun GetPumpShotgun
GetJackhammer GetIngram GetIngramDual GetMP5 GetColtCommando
GetMolotov GetGrenade GetM79 GetSniper GetPainkillers
หากต้องการปิดหน้าต่าง console นี้ ก็กด F12 อีกครั้งครับ


ห้องลับในโหมด Tutorial
หลายๆ คนที่ผ่านโหมด Tutorial หรือโหมดฝึกหัดมาแล้ว อาจจะไม่ทันได้สังเกตเห็นห้องลับนี้ครับ วิธีการเข้าห้องนี้ก็คือ ให้กระโดดขึ้นไปบนหลังคารถตู้ (ซึ่งคุณเก็บปืน sniper rifle มา จากนั้นก็กระโดดขึ้นไปที่สี่เหลี่ยมบนกำแพง จากนั้นกระโดดต่อไปที่ระเบียงหนีไฟ แล้วก็วิ่งขึ้นไป 3 ชั้นครับ จากนั้นก็ทำลายกระจกซะ แล้วเข้าไปในห้อง ซึ่งในห้องลับนี้ มีปืนพิเศษรอคุณอยู่ด้วย
บทสนทนาของทีมงานผู้ผลิต
ใน Act3 level ที่ 4 (the garage) หลังจากฉาก animation เล่าเรื่องจบลง และจัดการกับxxxรู 4 ตัวที่ลงมาจากรถได้แล้ว ก่อนที่จะเข้าไปในโรงรถที่อยู่ทางขวา ให้สังเกตุดูดีๆ จะมีถังอยู่ 3 ถังด้วยกัน (ถังแรกวางอยู่เดี่ยวๆ อีกสองถังซ้อนกันอยู่) ให้หาทางกระโดดขึ้นไปเรื่อยๆ จะสามารถขึ้นไปบนหลังคาของโรงรถได้ และจะเห็นห้องเล็กๆ ที่อยู่บนนั้น และมีส่วนที่มีสีอ่อนกว่าส่วนอื่นๆ รูปร่างคล้ายประตู ให้ยิงส่วนนี้ด้วยปืนอะไรก็ได้ คุณจะสามารถเข้าไปในห้องนั้นได้ครับ และในห้องนั้น จะมีประตูลับอยู่ที่พื้น ให้ขึ้นไปยืนบนนั้น คุณจะตกลงไปข้างล่าง และจะพบกับปืน sniper กับกระสุนจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยวิทยุซึ่งมีเสียงดังออกมาด้วย เสียงนั้น เป็นเสียงการสนทนาระหว่างทีมงานผู้ผลิต Max Payne ครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากไปกว่านี้ ฟังเพื่อแก้เซ็งเฉยๆ ครับ
สูตรเกม Max Payne
สูตรเกม Max Payne อันดับแรกคุณต้องแก้ SHORTCUT ของเกมเสียก่อน โดยเพิ่ม -developer เข้าไป เมื่อเข้าเกมแล้วให้ทำดังนี้
กดปุ่ม F12 เพื่อเรียก console
พิมพ์ข้อความดังนี้
god แล้วตามด้วยปุ่ม enter
ge แล้วกดปุ่ม TAB , แล้วตามด้วยปุ่ม enter
getin แล้วกดปุ่ม TAB , แล้วตามด้วยปุ่ม enter
ทั้ง 3 คำสั่งเป็นสูตรเพื่อทำให้ พลังชีวิตไม่ลดลง , อาวุธเต็ม , ปืนไม่ลด


0 ความคิดเห็น: